\

Ty Huu Doc Ngoc

Trên Cổng , các ứng viên tìm việc được hướng dẫn cụ thể làm thế nào để đăng ký CV online, làm thế nào để trở thành ứng viên tiêu biểu, được nhiều doanh nghiệp tìm kiếm…

Sáng 24/8, Cổng thông tin Việc làm Thanh niên Việt Nam MyWork đã tham dự “ 2011” do Trung tâm Giới thiệu Việc làm Hà Nội phối hợp với trường Cao đẳng Cao đẳng Công nghiệp Nghề Hà Nội tổ chức. 

Đây là hoạt động hướng nghiệp định kỳ hàng năm của nhà trường với mục đích tư vấn, giới thiệu việc làm cho sinh viên năm cuối và sinh viên mới tốt nghiệp ra trường.

17 19 1314328802 42 t645915 \
17 19 1314328808 12 t645916 \

Đến với ngày hội này, MyWork đã tư vấn trực tiếp cho sinh viên các kỹ năng cơ bản để tìm việc, lập CV online, tiếp cận nhà tuyển dụng. Với đối tượng sinh viên năm cuối, MyWork tư vấn cho các bạn hiểu về tầm quan trọng của việc định hướng nghề nghiệp, trau dồi, tích lũy dần kỹ năng mềm, kiến thức chuyên ngành. Riêng các bạn sinh viên đã ra trường và đang trong thời gian tìm việc, MyWork chia sẻ phương pháp tốt nhất để tiếp cận nhà tuyển dụng, kỹ năng tìm kiếm công việc phù hợp.

  • Bạn đang gặp rắc rối vì Tìm Việc khó khăn? Mang Viec Lam sẽ hỗ trợ bạn những thông tin tuyển dụng mới nhất!

Trên Cổng MyWork, các ứng viên tìm việc được hướng dẫn cụ thể làm thế nào để đăng ký CV online, làm thế nào để trở thành ứng viên tiêu biểu, được nhiều doanh nghiệp tìm kiếm…

Tại buổi tư vấn, đại diện Cổng thông tin MyWork, bà Dương Minh Phương cho biết thêm: “Phần lớn các bạn sinh viên còn lúng túng trong việc chuẩn bị những kỹ năng cần thiết cho công việc, cũng như chưa có định hướng rõ ràng trong việc ra trường mình sẽ làm gì? Phải tìm việc như thế nào? Có cách nào để nhà tuyển dụng biết đến mình?… Đây là tình trạng phổ biến chung trong đại đa số các bạn sinh viên mới ra trường. Chính vì vậy, với vai trò tư vấn và hướng nghiệp của Công thông tin MyWork, các bạn sinh viên sẽ phần nào có thêm sự tự tin cũng như được trang bị đầy đủ hơn hành trang kiến thức để vững bước trên con đường lập nghiệp.

Từ đầu năm đến nay, MyWork đã tham gia nhiều sự kiện như: “Ngày hội nghề nghiệp và việc làm thanh niên 2011” tại Quan Hóa, Thanh Hóa do Đoàn Thanh niên tổ chức; Ký kết thỏa thuận hợp tác với trường Đại học Lao động – Xã hội, chính thức trở thành Cổng thông tin tư vấn Hướng nghiệp – Việc làm cho sinh viên trường, và lần này là họat động tư vấn tại trường Cao đẳng Công nghiệp Nghề Hà Nội.

Cần thêm thông tin về các việc làm cũng như nhân sự, hãy thử tham khảo các mục dưới đây:

Truy cập để xem nhiều hơn tại MangViecLam.com – Kết Nối Sự Nghiệp, Tuyển Dụng, Kiếm Tìm Việc Nhanh 24H
Hotline: (028) 2222 2236 / (08) 2266 3636 / (08) 2268 3636

300x250 \

Cùng Danh Mục :

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>