Địa chỉ ăn hải sản tươi ngon khi đi du lịch Đà Nẵng

Ty Huu Doc Ngoc

Trong cuộc sống, chúng ta cần bạn bè để chia sẻ niềm vui, sớt chia nỗi buồn. Có những lúc ta muốn trốn vào một góc nào đó để nhìn về một thời đã qua. Nhưng cũng có lúc ta cần phải hòa mình vào không khí đầm ấm, thân mật để tìm lại niềm vui, nụ cười cho cuộc sống.

Nếu bạn đã từng mong muốn có những cảm giác như vậy thì xin hãy dừng chân ghé lại Quán 1 tọa lạc tại 96 – 98 -100 Lê Đình Dương – Q.Hải Châu – Đà Nẵng (Quán 2 – KDC Mở Rộng 2 – Đường Hoàng Sa – Sơn Trà – Đà Nẵng.).

hai san ba thoi 1 Địa chỉ ăn hải sản tươi ngon khi đi du lịch Đà Nẵng

hai san ba thoi 9 Địa chỉ ăn hải sản tươi ngon khi đi du lịch Đà Nẵng

Với trên hơn 30 năm kinh nghiệm về lĩnh vực hải sản, và với giá cả luôn ổn định và hợp lý sẽ luôn chiếm cảm tình cao đối với mỗi người chúng ta. Đến với Quán Hải Sản Bà Thôi 1 và 2 bạn sẽ thật sự hài lòng và thoải mái bởi một không gian thoáng rộng, mát mẻ, và đặc biệt Bạn được đón tiếp và phục vụ chu đáo và thân thiện. Chúng tôi phục vụ cho mọi đối tượng thực khách. Ngoài ra, Quán Hải Sản Bà Thôi 1 và 2 còn là nơi thường xuyên tổ chức các buổi tiệc liên hoan, sinh nhật, những buổi chiêu đãi khách hàng…

hai san ba thoi 5 Địa chỉ ăn hải sản tươi ngon khi đi du lịch Đà Nẵng
Không chỉ chú ý đến hình thức bên ngoài mà Quán Hải Sản Bà Thôi 1 và 2 còn rất chú trọng đến vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, từ khâu chọn nguyên liệu cho đến chế biến. Quán Hải Sản Bà Thôi 1 và 2 vẫn luôn đảm bảo các quy trình an toàn thực phẩm cần thiết. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên phục vụ rất tận tình và chu đáo của quán cũng góp phần không nhỏ trong việc tạo dựng hình ảnh & tên tuổi Quán Hải Sản Bà Thôi 1 và 2 chúng tôi.

hai san ba thoi 2 Địa chỉ ăn hải sản tươi ngon khi đi du lịch Đà Nẵng

Cũng như các món ăn ở các vùng miền khác, món ăn của Đà Nẵng luôn có một chỗ đứng riêng trong lòng người yêu ẩm thực. Chọn lọc những món ăn đặc trưng và tinh túy nhất của ẩm thực Việt Nam nói chung, đặc biệt là ẩm thực đặc sắc của thành phố Đà Nẵng nói riêng. Quán Hải Sản Bà Thôi 1 và 2 sẽ là điểm hẹn ẩm thực lý tưởng cho những ai yêu thích các món ăn ngon và lạ.

hai san ba thoi 6 Địa chỉ ăn hải sản tươi ngon khi đi du lịch Đà Nẵng

hai san ba thoi 7 Địa chỉ ăn hải sản tươi ngon khi đi du lịch Đà Nẵng

hai san ba thoi 8 Địa chỉ ăn hải sản tươi ngon khi đi du lịch Đà Nẵng

hai san ba thoi 3 Địa chỉ ăn hải sản tươi ngon khi đi du lịch Đà Nẵng

hai san ba thoi 4 Địa chỉ ăn hải sản tươi ngon khi đi du lịch Đà Nẵng
Quán Hải Sản BàThôi 1
Đ/c: 96,98,100 Lê Đình Dương – Hải Châu – Đà Nẵng
DT: 05113 825 384

Quán Hải Sản BàThôi 2
Đ/c: KDC Mở rộng 2 Hoàng Sa – Sơn Trà – Đà Nẵng
DT: 0905 055 511 – 01288 609 609

Tổng hợp.

300x250 Địa chỉ ăn hải sản tươi ngon khi đi du lịch Đà Nẵng

Cùng Danh Mục :

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>