Cách làm sinh tố dâu tây sữa chua mới nhất rất bổ dưỡng nhất hè 2017

Ty Huu Doc Ngoc

Với cách làm dâu tây sữa chua nêu trên, bạn sẽ cảm nhận được vị dâu tây chua ngọt hòa quện cùng vị sữa béo ngậy, thơm ngon. Vỏ chanh tạo nên mùi thơm đặc trưng cho ly , hấp dẫn, lại có tác dụng chữa ho và cảm tuyệt vời.

Trong mùa hè, những ly sinh tố hoa quả thơm ngon, bổ dưỡng và mát lạnh luôn được nhiều người yêu thích. Vì thế, nhiều người luôn tìm những cách làm sinh tố tại nhà để đảm bảo vệ sinh và tiết kiệm tiền bạc, thời gian.

Cách làm sinh tố dâu tây sữa chua sau đây sẽ mang đến hương vị mới lạ so với cách làm sinh tố dâu tây thông thường, sẽ trở thành một trong những loại sinh tố được yêu thích nhất hè 2017 này.

cach lam sinh to dau tay sua chua 4 Cách làm sinh tố dâu tây sữa chua mới nhất rất bổ dưỡng nhất hè 2017Dâu tây là loại trái cây có nhiều vitamin tốt cho sức khỏe và sắc đẹp
Nguyên liệu

– 10 quả dâu tây chín

– 1 hộp sữa chua có đường

– 150ml sữa tươi

– 1 muỗng canh sữa đặc

– 2 -3 thìa đường

– Vỏ chanh

– 1 bát nhỏ đá bào

cach lam sinh to dau tay sua chua 3 Cách làm sinh tố dâu tây sữa chua mới nhất rất bổ dưỡng nhất hè 2017 Sữa chua giúp tăng cường hệ miễn dịch, tốt cho tiêu hóa và làm đẹp da
Cách làm sinh tố dâu tây sữa chua mới lạ nhất

Bước 1: Tiến hành bỏ hết núm dâu tây rồi đem ngâm qua với nước muối pha loãng khoảng 5 – 10 phút. Sau đó, rửa sạch lại, để ráo nước rồi bổ đôi quả dâu ra.

cach lam sinh to dau tay sua chua 6 Cách làm sinh tố dâu tây sữa chua mới nhất rất bổ dưỡng nhất hè 2017 Dâu tây bỏ núm, ngâm nước muối trước khi làm sinh tố
Bước 2: Chanh đem rửa sạch, gọt lấy 1/2 vỏ của quả chanh rồi đem thái sợi nhỏ. Không nên cho nhiều vỏ chanh vì như vậy sẽ khiến sinh tố sữa chua dâu tây có vị đắng.

Bước 3: Cho dâu tây, vỏ chanh, sữa chua, sữa đặc, sữa tươi, đường và đá bào vào máy xay sinh tố, xay cho thật nhuyễn.

Trong bước này, bạn nên cân đối về lượng sữa đặc, đường cho vào máy xay sinh tố, tránh tình trạng quá ngọt hoặc cốc sinh tố bị chua. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng sữa chua không đường vì trong sữa đặc, đường đã có thể tạo vị ngọt cho cốc sinh tố.

cach lam sinh to dau tay sua chua 5 Cách làm sinh tố dâu tây sữa chua mới nhất rất bổ dưỡng nhất hè 2017 Cho thêm một chút vỏ chanh vào hỗn hợp sinh tố để tạo mùi thơm tự nhiên
Bước 4: Cho sinh tố ra ly để thưởng thức. Có thể chừa lại 1 – 2 quả dâu tây dùng để trang trí bằng cách bổ đôi chúng và cài lên miệng cốc.

Lưu ý: Để sinh tố dâu tây không bị loãng, bạn nên cho một lượng đá bào vừa phải hoặc không sử dụng đá bào. Xay sinh tố dâu tây xong, để sinh tố vào tủ lạnh khoảng 1 giờ đồng hồ là thường thức được.

Với cách làm sinh tố dâu tây sữa chua nêu trên, bạn sẽ cảm nhận được vị dâu tây chua ngọt hòa quện cùng vị sữa béo ngậy, thơm ngon. Vỏ chanh tạo nên mùi thơm đặc trưng cho ly sinh tố, hấp dẫn, lại có tác dụng chữa ho và cảm tuyệt vời.

cach lam sinh to dau tay sua chua 1 Cách làm sinh tố dâu tây sữa chua mới nhất rất bổ dưỡng nhất hè 2017Cách làm sinh tố dâu tây sữa chua rất đơn giản nhưng lại có hương vị đặc biệt
dâu tây sữa chua mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe khi dấu tây là loại trái cây có nhiều vitamin C và các dưỡng chất góp phần tăng cường hệ miễn dịch, chống ung thư và giảm các nếp nhăn cho phụ nữ trung niên. Trong khi đó, sữa chua góp phần cải thiện hệ tiêu hóa, giảm viêm nhiễm và làm đẹp da hiệu quả.

Với những lợi ích như vậy, hãy áp dụng ngay cách làm sinh tố dây tây sữa chua nêu trên để giúp cả nhà cùng khỏe, cùng đẹp.

300x250 Cách làm sinh tố dâu tây sữa chua mới nhất rất bổ dưỡng nhất hè 2017

Cùng Danh Mục :

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>