Thơm ngon bánh ngô chiên

Ty Huu Doc Ngoc

Học cách làm thơm ngon nhé!

Cach lam banh ngo chien don dong ve 3 Thơm ngon bánh ngô chiên

chiên thơm ngon

Học cách làm bánh ngô chiên để tự tay làm làm món , hợp vệ sinh cho gia đình thưởng thức.

Nguyên liệu:

– Ngô ngọt tách hạt

– Bột mỳ

– Bột chiên

– Bơ

– Sữa

– Đường

Cách làm bánh ngô chiên giòn:

Bạn có thể trần ngô qua nước nóng nếu sợ ngô bị sống trong quá trình chiên hoặc có thể để sống nguyên vì ngô ngọt cũng rất dễ chín hoặc có thể xắt ngô nhỏ ra cho dễ chín, nhưng nếu để nguyên hạt ngô sẽ ngon hơn.
Cho bột, sữa và bơ vào một cái tô lớn trộn đều cho đặc sánh lại. Lưu ý dùng bơ tan chảy để làm bánh, nếu bơ của bạn là bơ cứng nên làm tan bơ bằng lò vi sóng để bơ tan ra trước khi bỏ vào trộn đều với hỗn hợp. Tuỳ theo sơ thích độ ngọt của mình bạn có thể thêm ít đường để tăng độ ngọt, quấy đều sau đó trút ngô vào trộn đều trong bột.

Bật bếp cho chảo nóng, bỏ dàu ăn vào cho thật nóng, dùng muôi múc hỗn hợp bột vào trong chảo, dàn đều tạo bánh thành hình tròn mỏng. Để lửa ở mức trung bình, không nên để lửa to vì sẽ làm bánh dễ bị cháy hoặc ngô chưa chín kỹ, chiên đến khi nào hia mặt bánh đều vàng là được.
Lấy bánh ra đĩa lót giấy thấm dầu, để lúc cho nguội ăn cho khỏi bỏng, ăn kèm với tương cà hoặc tương ớt đều rất ngon, tuỳ thuộc vào sở thích của mỗi người.

Rất đơn giản để học được ta đã có món bánh ngon, làm quà vặt cho gia đình những chiều Đông se lạnh.

Chúc các bạn thành công và ngon miệng.
Tuyết Anh

300x250 Thơm ngon bánh ngô chiên

Cùng Danh Mục :

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>